NƠI SẢN XUẤT TÚI TOTE VẢI BỐ CANVAS GIÁ RẺ QUẬN 12

Cung cấp túi vải bố thời trang, túi vải bố hội nghị, túi vải bố in ấn logo theo yêu cầu.

Thiên Phát là xưởng may lâu năm, chuyên sản xuất các loại túi vải, túi vải bố, túi vải dù, túi vải không dệt ...

Địa chỉ chuyên may túi tote vải bố canvas theo yêu cầu


in tui vai bo tai tphcm, may tui vai bo tai tphcm,dia chi may tui vai bo, co so may tui vai bo, tui vai bo quang cao, tui vai bo qua tang, tui vai bo thoi trang

Các mẫu túi luôn được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm không bị hư hỏng hay bị lỗi
Sản xuất túi vải bố cotton, may túi tote quận 12


Túi vải bố có các loại : túi vải bố cotton, túi vải bố mộc, túi vải bố canvas, túi vải bố thường sớ nhỏ, túi vải bố sớ lớn ....

Chúng tôi trực tiếp in ấn logo hoặc hình ảnh lên túi vải bố theo yêu cầu của quý khách.

Những chiếc túi vải bố được dùng trong các sự kiện, tặng khách hàng hay dùng làm quảng cáo sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

----------------------------------------------

Quý khách có nhu cầu đặt may túi vải bố để làm quà tặng vui lòng liên hệ :

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : 0902 35 9798

Email : xuongmaytui@gmail.com

Skype : thienphatco

0 nhận xét:

Đăng nhận xét