Cơ sở sản xuất túi rút, xưởng may túi rút, may túi rút theo yêu cầu

Một chiếc túi rút đẹp và có ý nghĩa rất quan trọng trong sự phát triển của một sản phẩm, một thương hiệu. Vì vậy nên mỗi khi chuẩn bị đặt túi rút làm quà tặng thì mỗi công ty điều phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ chất liệu, kiểu dáng đến hình ảnh in lên túi rút

Có một số công ty thường chọn cho mình chất liệu túi vải không dệt, vải dù... ngoài ra còn chọn chất liệu simily, mỗi chất liệu điều may được những chiếc túi rút, balo rút dây xinh xắn nhưng công dụng lại khác nhau. Nên khách hàng của chúng tôi thường liên hệ đến văn phòng rất nhiều để được tư vấn kỹ trước khi sản xuất ra hàng ngàn chiếc túi rút.

in tui rut, san xuat tui rut, san xuat balo rut day gia re, dia chi may tui rut day, in tui rut day
In túi rút, in balo rút dây theo yêu cầu

Thiên Phát là xưởng may túi rút, xưởng may lâu năm trong lĩnh vực may quần áo đồng phục, may balo túi xách. Là xưởng may uy tín nhất, chất lượng nhất vì Thiên Phát có một đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và máy móc được đầu tư tiên tiến nhất.

Thiên Phát chuyên sản xuất :
- Túi rút đồng phục
- Túi rút quảng cáo
- Túi rút quà tặng
- Túi rút sự kiện
- Túi rút khuyến mãi
- In balo dây rút ....
xuong may balo rut day, san xuat balo rut day, san xuat balo day rut, xuong may balo day rut dep
Túi rút vải simily, in balo rút dây theo yêu cầu

Với nhiều mẫu mã đa dạng kèm chất liệu phong phú, nên mỗi khách hàng đến với Thiên Phát điều rất hài lòng và ưng ý về phong cách phục vụ cũng như trình độ tư vấn  của nhân viên Thiên Phát
Ngoài ra, Thiên Phát còn là nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất tại thị trường miền Nam, chúng tôi trực tiếp may và in ấn logo :
- May áo thun đồng phục
- May áo sơ mi đồng phục
- May áo gió đồng phục
- May nón mũ đồng phục, nón mũ quảng cáo, nón mũ quà tặng
- Balo laptop, balo học sinh, balo quà tặng
- Túi vải không dệt.....
- Sản xuất túi vải bố
--------------------------------------------------------------------------------
Quý khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ với Thiên Phát theo địa chỉ :
PHÒNG KINH DOANH - CÔNG TY THIÊN PHÁT
Hotline : 0901 196 998
Email : xuongmaytui@gmail.com
Skype : thienphatco
Website : xuongmaytuivai.com